Lí giải cho thắc mắc “Vì sao chúng ta cần vệ sinh máy giặt định kỳ?”
MÁY GIẶT sử dụng lâu ngày sẽ bị BỤI BẨN, XƠ VẢI bám đầy lồng giặt khiến áo quần giặt xong không sạch xà phòng,áo quần có mùi và gây ngứa, máy phát ra tiếng ồn lạ,… có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động làm sạch của máy vì vậy việc vệ sinh sẽ giúp:
– Nâng cao tuổi thọ của máy : các bụi bẩn bám vào sẽ dễ làm nguồn điện bị ngắt, ngăn cản quá trình làm sạch quần áo dẫn đến tình trạng quá tải dễ gây hỏng máy giặt. Việc vệ sinh sẽ giúp phát hiện hư hỏng và kịp thời sửa chữa tránh các rủi ro về điện không đáng có.
– Tiết kiệm điện: bụi lâu ngày sẽ ảnh hướng tới khả năng giặt đồ của máy, nhất là làm giảm tốc độ hoạt động của máy gây lãng phí điện năng. Chính vì vậy, việc vệ sinh máy lạnh sẽ đảm bảo khả năng làm sạch và tiết kiệm điện hiệu quả.
– Bảo vệ sức khỏe: Đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho , nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dung.
💢 💢 💢 Máy giặt nhà bạn đang gặp phải các vấn đề:
📌 Máy giặt bị bụi bẩn, giặt không sạch
📌 Máy đọng sương, chảy nước, có mùi và gây ngứa
📌 Giặt đồ bị xơ vải, bám đầy lồng giặt,
📌 Máy phát ra tiếng ồn…
➡➡ Tình trang này báo hiệu máy cần được VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG ngay!!
ALO ALO Điện lạnh COLDWORLD theo số Hotline : 0935669646 sẽ có mặt ngay trong 30P.
Thời gian nên vệ sinh Máy giặt
Để đảm bảo khả năng làm sạch của máy giặt thời gian vệ sinh máy giặt cụ thể như sau:
QUY MÔ HOẠT ĐỘNG | THỜI GIAN | |
1 | HỘ GIA ĐÌNH | Từ 6 tháng-1 năm/lần |
2 | CỬA HÀNG, CÔNG TY | Từ 1-2 năm/lần |
3 | CS KD, XÍ NGHIỆP, NHÀ MÁY | Vệ sinh hàng năm |
Quy trình vệ sinh máy giặt tại COLDWORLD
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá đến khách hàng:
- Kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng hoạt động của máy, báo giá công khai với khách hàng.
Bước 2: Xác nhận với khách hàng về Bảng báo giá.
- Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh (bảo dưỡng nếu có) theo đúng cam kết ban đầu.
Bước 3: Vệ sinh máy đúng kỹ thuật.
- Làm sạch cả bên trong và bên ngoài của máy.
Bước 4: Kiểm tra vận hành máy, vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
- Vận hành máy giặt để kiểm tra máy có hoạt động bình thường chưa cũng như phát hiện sự cố phát sinh ngoài mong muốn trước khi bàn giao.
Bước 5: Mời khách hàng kiểm tra.
Bước 6: Viết hóa đơn, ký xác nhận thanh toán.
Bước 7: Bảo hành
- Tùy vào dịch vụ khách hàng chọn làm mà nhận được chế độ bảo hành và ưu đãi khác nhau. Cảm kết BẢO HÀNH DÀI HẠN – UY TÍN.
Hình ảnh thực tế





