Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng do đó chúng tôi đem đến giải pháp bảo trì vệ sinh máy lạnh tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian.
💢 💢 💢 MÁY LẠNH đang gặp phải các vấn đề:
📌 Máy lạnh kém, hao điện
📌 Máy đọng sương, chảy nước, có mùi
📌 Bật máy chờ lâu mới lạnh
📌 Máy phát ra tiếng ồn…
➡➡ Tình trang này báo hiệu máy cần được VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG ngay!! ALO ALO Điện lạnh ColdWorld theo số Hotline : 0935669646 sẽ có mặt ngay.
Lí giải cho thắc mắc “Vì sao chúng ta cần vệ sinh máy lạnh định kỳ?”
Sau một thời gian sử dụng máy lạnh, các bụi bẩn bám trên dàn lạnh và dàn nóng có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động làm lạnh của máy vì vậy việc vệ sinh sẽ giúp:
– Nâng cao tuổi thọ của máy : các bụi bẩn bám vào sẽ dễ làm nguồn điện bị ngắt, ngăn cản quá trình tải nhiệt dẫn đến tình trạng quá tải dễ gây hỏng máy lạnh. Việc vệ sinh sẽ giúp phát hiện hư hỏng và kịp thời sửa chữa tránh các rủi ro về điện không đáng có.
– Tiết kiệm điện: bụi lâu ngày sẽ ảnh hướng tới khả năng làm mát, nhất là làm giảm tốc độ hoạt động của máy gây lãng phí điện năng. Chính vì vậy, việc vệ sinh máy lạnh sẽ đảm bảo khả năng làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả.
– Bảo vệ sức khỏe: Ngoài việc làm lạnh, máy lạnh còn là thiết bị lọc không khí, khử mùi, việc vệ sinh máy lạnh theo định kỳ cũng đảm bảo khả năng diệt khuẩn, lọc không khí trong căn phòng của bạn tốt hơn.
Thời gian nên vệ sinh máy lạnh
Để đảm bảo khả năng làm lạnh của máy lạnh thời gian vệ sinh máy lạnh cụ thể như sau:
QUY MÔ HOẠT ĐỘNG | THỜI GIAN | |
1 | HỘ GIA ĐÌNH | Từ 3 -4 tháng/lần |
2 | CỬA HÀNG, CÔNG TY | Từ 2-3 tháng/lần |
3 | CS KD, XÍ NGHIỆP, NHÀ MÁY | Vệ sinh hàng tháng |
Quy trình vệ sinh máy lạnh tại ColdWorld
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá đến khách hàng:
- Kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng hoạt động của máy, báo giá công khai với khách hàng.
Bước 2: Xác nhận với khách hàng về Bảng báo giá.
- Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh (bảo dưỡng nếu có) theo đúng cam kết ban đầu.
Bước 3: Vệ sinh máy đúng kỹ thuật.
- Làm sạch cả dàn nóng , dàn lạnh của máy.
Bước 4: Kiểm tra vận hành máy, vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
- Vận hành điều hòa để kiểm tra máy có hoạt động bình thường chưa cũng như phát hiện sự cố phát sinh ngoài mong muốn trước khi bàn giao.
Bước 5: Mời khách hàng kiểm tra.
Bước 6: Viết hóa đơn, ký xác nhận thanh toán.
Bước 7: Bảo hành
- Tùy vào dịch vụ khách hàng chọn làm mà nhận được chế độ bảo hành và ưu đãi khác nhau. Cảm kết BẢO HÀNH DÀI HẠN – UY TÍN.
Một vài hình ảnh thực tế làm việc:





